วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สูตรสำเร็จเล่นเกมอะไรก็ชนะ!

การเล่นเกมเป็นเรื่องประจำของหนุ่มๆ แน่นอน ส่วนประเภทของเกมก็เลือกกันตามความชอบ อารมณ์ช่วงนั้น เหล่าเกมเมอร์ต่างก็ต้องการเป็นผู้ชนะทั้งนั้น แต่บางเกมก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย วันนี้คอลัมน์บอยส์จะขอลัดนัดแนะ ให้หนุ่มๆ มีชัยเหนือเกมในประเภทต่างๆ ให้ได้
เกมแอคชั่น ผจญภัย
Resident evil,God of war ฯลฯ เป็นเกมยอดฮิตประจำใจวัยมัน ความสนุกอยู่ที่บู้ล้างผลาญ แถมต้องใช้สมองแก้ปริศนาต่างๆ ถึงจะไปต่อในด่านต่อๆ ไปได้

เคล็ดในการเล่น
นอกจากทักษะจากมือที่ต้องว่องไวกว่าศัตรูที่จะมาทำร้าย สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการสังเกตที่ต่างๆ ห้องที่เปิดเข้าไปได้ แต่ไม่เห็นมีอะไร อาจมีความหมายในอนาคตได้ การคาดคะเนใช้ของช่วยเหลือต่างๆ ทั้งกระสุนปืน ท่าไม้ตาย ยาเติมพลัง ให้เลือกใช้ในจังหวะที่คุ้มที่สุด ในขณะที่เจอบอสในฉากต่างๆ ช่วงแรกให้ต่อสู้ในระยะห่าง ปนเผ่นๆ ไปก่อน เพื่อนดูการเคลื่อนไหวและจุดอ่อนที่จะโจมตีได้ หาเจอเมื่อไรจะชนะได้โดยง่ายแบบไร้รอยขีดข่วนเลย

วินนิ่ง (เกมฟุตบอล)
ยอมกันไม่ได้หากใครมาเรียก "อ่อน" ในเกมฟุตบอล PES (ติดปากว่าวินนิ่ง),FIFA เพราะเกมกีฬาลูกผู้ชาย ใครๆ ก็อยากเป็นที่หนึ่ง

เคล็ดในการเล่น
คุณจะเล่นเกมฟุตบอลเทพได้อย่างไร ถ้าไม่ชอบดูฟุตบอล นั่นล่ะครับสิ่งสำคัญ ต้องเข้าใจเกมฟุตบอลในระดับหนึ่งก่อน จากนั้นหาแผนการเล่นที่คิดว่าถนัดและลงตัวที่สุด 4-3-3, 4-4-2, 4-5-1 หรือ 3-5-2 แนะนำว่าควรมีแผนประจำตัว 1 แผนและทีมประจำ 1 ทีม ฝึกจนเข้าใจระบบ เข้าใจจุดอ่อน-จุดแข็ง ทีนี้แทบจะไม่ต้องมอง ก็ส่งบอลกันได้อย่างรู้ใจ ส่วนทักษะการยิง-การส่ง-การแย่งบอล อาศัยประสบการณ์การเล่นบ่อยล้วนๆ ครับ

วางแผนการรบ
เกมที่ใช้สมอง ฝึกทักษะในการคาดคำนวณ วางกลยุทธ์ การมีชัยในเกมที่ยาวนาน มันช่างหอมหวาน และน่าภาคภูมิใจอย่างยิ่ง

เคล็ดในการเล่น
เป็นขั้นเป็นตอนง่ายๆ เริ่มด้วยการป้องกันฐานของเราให้แข็งแกร่งระดับหนึ่ง พร้อมกับสร้างกองกำลังส่วนหนึ่ง ส่งหน่วยจู่โจมย่อยเข้าไปปั่นป่วนรบกวนฐานศัตรูอยู่เป็นระยะ ขณะเดียวกันก็สร้างกองทัพหลักที่พร้อมปิดฉาก!!



เกมแมนๆ ที่แนะนำเคล็ดลับมีชัยเหนือคู่แข่ง แต่จะเล่นเกมให้เก่งจริงๆ ต้องอาศัยหลักเพิ่มเติมคือ ช่างสังเกต, วิเคราะห์, ความพยายาม ถ้ามี 3 ข้อนี้ หนุ่มๆ ก็เป็นเซียนเกมได้ไม่ยากเลยล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น